[Mua 1 sản phẩm cũng Freeship] Enzyme tiêu hóa Alkacel 20X - Enzyme đột phát, tốt cho gan ruột của tôm

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng trưởng của tôm chính là hệ thống tiêu hóa.

Alkacel 20X
Enzyme tiêu hóa ALKACEL 20X - Sản phẩm enzyme đột phá đến từ Mỹ

Ứng dụng enzyme trong nuôi tôm được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục các thách thức liên quan đến hệ tiêu hóa của tôm. Và enzyme tiêu hóa Alkacel 20X với công thức đột phá sẽ là sự lựa chọn phù hợp giúp bà con an tâm tôm tiêu hóa khỏe và tăng trưởng nhanh chóng. 

Đôi nét về vai trò của Enzyme trong nuôi trồng thủy sản  

Enzyme đóng vai trò xúc tác quan trọng trong quá trình tiêu hóa của tôm. Chúng phân giải các phân tử thức ăn phức tạp thành các chất dinh dưỡng đơn giản mà cơ thể tôm dễ dàng hấp thu.  

Đối với tôm ở giai đoạn ấu trùng, hệ tiêu hóa vẫn còn non yếu, chưa sản sinh đủ enzyme để tiêu hóa hoàn toàn thức ăn. Không chỉ ấu trùng, mà ngay cả tôm trưởng thành vẫn có thể thiếu những enzyme cần thiết để đảm bảo quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả. Vì vậy, bổ sung enzyme là điều cần quan tâm ở mọi giai đoạn sinh trưởng của tôm, từ khi còn là ấu trùng đến khi trưởng thành. 

Việc bổ sung các enzyme ngoại sinh như protease, amylase, lipase,... sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt này, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng, từ đó thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh của tôm.

ALKACEL 20X - Enzyme đột phá, tốt cho gan ruột

Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa cho tôm 

ALKACEL 20X là sản phẩm enzyme ngoại sinh được chiết xuất từ các chủng vi sinh vật có lợi như Trichoderma sppAspergilus sp. ALKACEL 20X chứa phức hợp các enzyme tiêu hóa mạnh mẽ như Xylanase, b-glucanase và Cellulase giúp tôm cải thiện khả năng tiêu hóa các loại thức ăn giàu xơ như ngô, đậu nành, lúa mì,... 

Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ phân giải các chất dinh dưỡng phức tạp trong thức ăn thành các phân tử đơn giản, dễ hấp thụ hơn. Từ đó, giúp tôm có thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ thức ăn, tăng cường sức khỏe tổng thể, cũng như củng cố sức khỏe đường ruột và hạn chế nguy cơ mắc các vấn đề  liên quan đến đường ruột. 

Sản phẩm có dạng bột, được đóng gói trong túi 1 kg tiện lợi, dễ sử dụng. Mỗi túi sản phẩm có thể trộn với 1 tấn thức ăn. (*Liều lượng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng).

Alkacel 20XSản phẩm ALKACEL 20X có dạng bột, dễ sử dụng

Enzyme tiêu hóa nhập khẩu từ Mỹ 

ALKACEL 20X là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi BIO-CAT - Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại enzyme sinh học ứng dụng trong nông nghiệp. Công ty được thành lập từ năm 1988, với gần 40 năm kinh nghiệm, BIO-CAT không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm enzyme mới nhằm góp phần tối ưu hóa quá trình sản xuất, tăng năng suất nuôi trồng và giảm thiểu chi phí cho người nông dân. 

Cải thiện sức khỏe gan ruột vượt bậc 

ALKACEL 20X là sản phẩm đóng vai trò là chất xúc tác sinh học, giúp các phản ứng phân giải thức ăn diễn ra nhanh hơn. Sản phẩm phù hợp với tôm ở nhiều giai đoạn sinh trưởng khác nhau. ALKACEL 20X có thể sử dụng linh hoạt trong suốt quá trình nuôi tôm, đặc biệt là khi tôm bắt đầu có dấu hiệu mắc các bệnh về đường ruột và gan như đường ruột lỏng, phân xấu, kích thước gan to nhỏ bất thường, màu gan sậm,... Khi bổ dung ALKACEL 20X cho tôm vào thời điểm này, sản phẩm có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe gan ruột đáng kể.

Alkacel 20XALKACEL 20X tốt cho sức khỏe gan ruột của tôm

Farmext eShop miễn phí vận chuyển đối với sản phẩm ALKACEL 20X 

Enzyme tiêu hóa ALKACEL 20X hiện đang được phân phối bởi Farmext eShop với mức giá 750.000đ / túi 1kg. Từ ngày 19/07/2024 đến ngày 31/08/2024, khách hàng mua sản phẩm ALKACEL 20X trên Farmext eShop sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.  

Mua hàng ngay tại ĐÂY để áp dụng ưu đãi ngay hôm nay. 

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau: 

Hotline/Zalo: 0866 156 422 (9:00 - 18:00)  

Chat: Fanpage: facebook.com/Farmext.eshop/ hoặc Website: tepbac.com/eshop 

Đăng ngày 22/08/2024
Farmext eShop @farmext-eshop
Doanh nghiệp

[22-28/10/2024] Tháng 10 vàng - Ngàn ưu đãi

Cần sắm giá hời, ưu đãi tháng 10 liền tới!

Farmext eShop
• 12:01 21/10/2024

VietShrimp 2025: Hướng tới phát triển ngành tôm Việt Nam bền vững

Ngành tôm Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để đối phó với những thách thức về môi trường và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Đây này sẽ là chủ đề thảo luận chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Vietshrimp 2025
• 15:47 16/10/2024

Điểm nhấn tại tuần lễ Sinh vật cảnh 2024

Tuần lễ Sinh vật cảnh năm 2024, do Chi hội Cá cảnh Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sôi động và đa dạng cho những người yêu thích cá cảnh và thú cưng.

Tuần lễ Sinh vật cảnh
• 14:00 11/10/2024

Sinh nhật Farmext eShop 3 tuổi - Chơi Minigame vui trúng quà thiệt - Ưu đãi sốc duy nhất 22/09

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hàng tháng khác, cuối tháng 9 này chính là sinh nhật lần thứ 3 của Farmext eShop. Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt 3 năm qua, eShop mở ra các chương trình hấp dẫn gồm Minigame và ưu đãi hot duy nhất ngày 22/09. Cùng tham gia ngay - Nhận quà ngất ngây nhé!

Farmext eShop
• 11:20 13/09/2024

Thúc đẩy kinh tế vùng cao Việt Nam từ các loài cá đặc sản

Các loài cá đặc sản được xem nguồn tài nguyên quý giá tại các vùng cao Việt Nam, không chỉ góp phần cải thiện đời sống kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển du lịch và tạo dựng bản sắc địa phương.

Cá tầm
• 14:47 28/10/2024

Siêu thâm canh tôm thẻ chân trắng độ mặn thấp

Những năm gần đây, hoạt động nuôi tôm thẻ chân trắng trong các vùng địa lý có độ mặn thấp, nằm sâu trong đất liền đang phát triển nhanh do đặc điểm sinh học của tôm chống chịu thay đổi lớn về độ mặn và mật độ thả giống cao (Prangnell và cộng sự, 2019a).

Tôm thẻ chân trắng
• 14:47 28/10/2024

Những điều bạn cần biết khi ủ cám gạo cho tôm ăn

Cám gạo là dạng thức ăn tinh bột cao rất tốt cho tôm, cá. Vậy cần biết cách ủ cám gạo cho tôm ăn để cung cấp cho tôm đa dạng nhiều chất dinh dưỡng cho tôm phát triển nhanh nhất.

Cám gạo
• 14:47 28/10/2024

Một số kỹ thuật chọn và thả tôm giống

Trong nuôi tôm việc chọn và thả giống là một kỹ thuật hết sức quan trọng, có thể quyết định tới thành bại của vụ nuôi. Khi chọn tôm giống, người nuôi cần nắm thông tin về nguồn gốc bố mẹ của con giống, quy trình nuôi và các loại thức ăn đã sử dụng để đảm bảo chúng là những con giống chất lượng, khỏe mạnh, có khả năng sống tốt.

Thả giống
• 14:47 28/10/2024

Tôm Việt Nam khẳng định chất lượng trên thị trường EU và tiềm năng phát triển

Tôm Việt Nam đang từng bước khẳng định chất lượng và vị thế vững chắc của mình trên thị trường châu Âu (EU), một trong những thị trường khó tính nhất thế giới. Với yêu cầu cao về an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc, thị trường EU đã tạo ra không ít thách thức đối với các quốc gia xuất khẩu tôm. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn để tôm Việt Nam tỏa sáng và chinh phục thị trường quốc tế.

Nhẫn tôm
• 14:47 28/10/2024
Some text some message..